Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp giải pháp DMS. Sẽ là nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. Nhưng để lựa chọn một phần mềm DMS phù  hợp với quy mô, tình hình tài chính và cách hoạt động sẽ là một thách thức không nhỏ. Công ty sáng tạo phần mềm ChApp ở bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn. Những chức năng chính của hệ thống DMS xin mời bạn tham khảo ở bài viết bên dưới đây.

I. Những chức năng chính của hệ thống DMS.

1. Chức năng giám sát lộ trình bán hàng.

+ Định vị vị trí nhân viên mọi lúc mọi nơi.

– Phần mềm DMS sẽ giúp cho các nhà quản lý, giám sát bán hàng. Định vị được vị trí nhân viên bán hàng tại thời điểm hiện tại để biết nhân viên đang làm gì?. Ở đâu? Tránh tình trạng trốn việc của các nhân viên bán hàng như hiện nay.

+ Giám sát lộ trình bán hàng của nhân viên.

– Hỗ trợ các Doanh nghiệp quản lý và giám sát được lộ trình bán hàng của các nhân viên. Phần mềm sẽ vẽ lộ trình thực hiện của các Nhân viên bán hàng trên bản đồ. Để kiểm tra các tuyến bán đã ghé thăm trong thời gian tùy ý.

2. Chức năng của hệ thống DMS quản lý bán hàng.

+ Quản lý nhân viên bán hàng chặt chẽ.

– Sơ đồ nhân viên được tổ chức trên cây đơn vị một cách chi tiết và rõ ràng. Hỗ trợ các tính năng điều chuyển nhân viên, xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên. Cách tính doanh thu cho nhân viên theo các mốc quy định bằng những thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian.

+ Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

– Hệ thống cập nhật dữ liệu nhanh chóng, xác định vị trí khách hàng trên bản đồ để quản lý và chăm sóc. Phần mềm DMS với các tính năng ưu việt phân chia và quản lý khách hàng theo từng nhóm thuộc tính riêng đặc trưng giúp cho việc tìm kiếm thông tin khách hàng vô cùng đơn giản.

+ Quản lý sản phẩm không giới hạn.

– DMS  sẽ mang đến cho Doanh nghiệp giải pháp quản lý hàng hoá một cách có hệ thống. Thông qua các việc phân chia theo ngành hàng, nhãn hàng, khối lượng. Ngoài ra còn có thêm một số tính năng nâng cao trong việc quản lý theo. Các tiêu chuẩn của riêng Doanh nghiệp như: thành phần, hương vị…

+ Theo dõi quản lý kho hàng hóa.

– Hỗ trợ chủ Doanh nghiệp và kế toán nắm bắt hàng tồn, bổ sung hàng hóa kịp thời, cảnh báo khi số lượng hàng nhập/ xuất vượt mức cho phép của từng mặt hàng. Bên cạnh đó việc điều chỉnh hàng tồn kho giữa các nhà phân phối vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

+ Quản lý các chương trình khuyến mãi.

– Giải pháp DMS cung cấp chức năng xây dựng các chương trình khuyến mãi có sẵn trên hệ thống, giúp nhà quản trị điều chỉnh thời gian để thực hiện chương trình, điều chỉnh mức giá khuyến mãi theo ý muốn. Áp dụng nhiều chương trình cùng lúc mà không chồng chéo, sai lệch thông tin.

+ Thiết lập KPI/ Kế hoạch bán hàng.

– Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng đơn vị, cá nhân, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh và quản lý kết quả thực hiện cho từng đơn vị, quản lý kế hoạch giúp cho nhà quản trị, giám sát bán hàng và kế toán có thể theo dõi tiến độ thực hiện trong bất cứ thời gian nào.

3. Báo cáo điều hành nhân viên DMS là gì.

+ Báo cáo giám sát.

– Cung cấp các mẫu báo cáo về giám sát phục vụ cho việc theo dõi và đánh giá năng lực và nỗ lực làm việc thực tế của nhân viên

+ Báo cáo doanh số.

– Thay bằng các hình thức thủ công, rườm rà, phức tạp chỉ với các thao tác đơn giản, giải pháp DMS sẽ hỗ trợ xuất ra các mẫu báo cáo doanh thu một cách chính xác nhất, tiết kiệm được thời gian và nhân lực cho Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các mẫu báo cáo doanh thu rất đa dạng và được tính theo từng đối tượng lựa chọn.

+ Báo cáo kho.

– Tính năng báo cáo và quản lý kho giúp cho kế toán quản lý kho hiệu quả hơn, nhằm theo dõi những tác động làm thay đổi tồn kho.

4. Bám sát thị trường cũng là chức năng chính của hệ thống DMS.

Chức năng chính của hệ thống DMS là gì ?

+ Cập nhật thông tin tức thời.

Với việc cung cấp thông tin một cách nhanh chóng và chính xác từ đội ngũ nhân viên bán hàng, theo dõi được đơn hàng, kết quả bán hàng, doanh thu, hàng tồn kho bất kỳ thời điểm nào. Từ đó sẽ giúp cho nhà quản trị có cái nhìn khách quan về sự thay đổi và biến động trên thị trường để đưa ra những định hướng kinh doanh cho Doanh nghiệp một cách chính xác và kịp thời.

+ Nhận phản ánh từ khách hàng nhanh chóng.

Giải pháp DMS có thể tiếp nhận thông tin khách hàng và phản hồi ngay lập tức về cho giám sát, kế toán, nhà quản lý để giải quyết cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987875427