Jobsgo chính thức đạt 1.000.000 lượt người dùng nhờ nền tảng App Mobile Jobsgo như thế nào

 

     CH APP – Vừa qua tin tức Jobsgo đạt 1.000.000 người sử dụng nền tảng tìm việc làm dậy sóng trong làng công nghệ. Một Start-up trẻ đã tạo ra những con số ấn tượng đối với bất kỳ Doanh nghiệp nào.

     Shark Tank 2018, CEO của Jobsgo – Phạm Thanh Hải đã gọi vốn thành công 2 tỷ đồng từ CyberAgent của Shark Dzũng. Hiện nay Jobsgo đã tăng giá trị lên … lần, khi mà Jobsgo đã trở thành nền tảng tìm việc làm uy tín. 

     Tại Shark Tank 2018, khi Jobsgo không được đánh giá cao vì sử dụng nền tảng AppMobile và cạnh tranh những ông lớn có tên tuổi như Dreamwork, Career Builder,… Tuy nhiên cho đến hiện tại thì kết quả đã chứng minh Jobsgo đã đi tiên phong trong vệc ứng dụng nền tảng AppMobile để tìm việc làm. 

Review] Website Tuyển dụng Jobsgo.vn

Xu hướng “Mobile First” đón đầu công nghệ & Marketing

     Vài năm gần đây, các nhà hoạch định chiến lược, marketing đã nhìn ra xu thế “Mobile First” có nghĩa là họ sẽ giành thời gian sử dụng điện thoại nhiều gấp đôi so với các thiết bị công nghệ khác như Laptop hay máy tính. Tương tự, người dùng sẽ có xu hướng tiếp cận thông tin trên Điện thoại trước sau đó sẽ tra cứu trên Website, Phone, Email… sau. 

     Hiện nay các Start-up, các doanh nghiệp SME vừa và nhỏ đang chuyển đổi số & công nghệ hóa quy trình & hoạt động marketing, chiến lược. Thay vì họ sử dụng nền tảng Website đơn điệu, các doanh nghiệp đã sử dụng các dịch vụ Mobile App để đi tắt đón đầu nhóm người dùng trẻ & linh hoạt.

Kiến thức - Mobile-first-indexing - Hướng đi mới cho thiết kế website

     Theo báo cáo của Delloit, 51% nhóm người dùng Gen Z họ cảm thấy sẵn sàng chi trả dịch vụ hoặc mua sản phẩm nếu hành trình mua hàng của người đó được cá nhân hóa. Và App mobile chính là một hình thức trải nghiệm mang tính cá nhân hóa của khách hàng. Những con số đã chứng minh: Trên 80% người Việt Nam sử dụng Smartphone, cao hơn rất nhiều so với sử dụng Laptop, Máy tính & xem Tivi truyền thống. Trong đó 72% sử dụng các trang thương mại điện tử bằng Smartphone , và có 53% giao dịch trực tuyến qua điện thoại. 

Nếu bắt đầu chuyển đổi số ngày hôm nay Doanh nghiệp sẽ có gì?

     Đi tắt đón đầu với một thương hiệu uy tín có mặt trên App Mobile vì 78% người dùng cho rằng họ tin tưởng một doanh nghiệp trên nền tảng App Mobile thay vì Website. Ngoài ra các báo cáo của Kanta còn cho thấy doanh nghiệp sử dụng App Mobile có tỉ lệ lượt chuyển đổi gấp 3 lần so với Facebook. Ngoài ra Doanh nghiệp còn sở hữu một hệ sinh thái Marketing, Branding và dễ dàng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín.

     Hiện tại CH APP đã cho ra đời giải pháp WOW! Loyalty Solution, mang công nghệ Mobile App đến rộng rãi các doanh nghiệp đang có nhu cầu chuyển đổi số. Với uy tín trên thị trường công nghệ và kinh nghiệm khởi nghiệp & triển khai app cho các đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước. WOW! Loyalty hội tụ đủ những công nghệ sẵn có, trở thành nền tảng đáng tin cậy cho doanh nghiệp. 

Với giải pháp WOW! Loyalty Solution Doanh nghiệp của bạn sẽ có gì?

NỘI DUNG TRIỂN KHAI WOW! LOYALTY SOLUTION


ƯU ĐÃI (Reward)


Tổng hợp tất cả thông tin liên quan đến ưu đãi để doanh nghiệp dễ kiểm soát và khách hàng dễ dàng sử dụng.

2 ĐỔI THƯỞNG


Thông qua các hoạt động tích điểm, đổi quà, gửi ưu đãi cho khách hàng, doanh nghiệp có thể quảng cáo sản phẩm/ thương hiệu một cách gián tiếp.

3 TÍCH ĐIỂM


Ứng dụng CSKH bằng các chương trình tích điểm, đổi điểm nhận quà/ ưu đãi nhằm kích thích sự trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ để từ đó gia tăng tỉ lệ mua hàng.

4 MARKETING


Thông qua các hoạt động tích điểm, đổi quà, gửi ưu đãi cho khách hàng, doanh nghiệp có thể quảng cáo sản phẩm/ thương hiệu một cách gián tiếp.

5 E-COMMERCE

 


Cho phép khách hàng thực hiện các thao tác mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn trên hệ thống điện tử bằng cách thông qua ứng dụng di động – Loyalty App.

6 BOOKING


Giúp khách hàng chủ động hơn trong việc đặt lịch theo thời gian, địa điểm, chi nhánh (đối với các ngành dịch vụ).

7 ĐÁNH GIÁ


Cho phép khánh hàng đưa ra đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đã trải nghiệm. Và doanh nghiệp có thể kiểm soát tính năng này

8 KHÁCH HÀNG


Lưu trữ thông tin khách hàng theo từng tiêu chí và phân loại theo từng cấp bậc sử dụng ứng dụng để có

  1. Nền tảng Thương Mại Điện Tử 

     Cho phép khách hàng thực hiện các thao tác mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn trên hệ thống điện tử bằng cách thông qua ứng dụng di động – Loyalty App.

  1. Hệ thống tích điểm, nhận quả, đổi ưu đãi

     Ứng dụng CSKH bằng các chương trình tích điểm, đổi điểm nhận quà/ ưu đãi nhằm kích thích sự trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ để từ đó gia tăng tỉ lệ mua hàng.

     Thông qua các hoạt động tích điểm, đổi quà, gửi ưu đãi cho khách hàng, doanh nghiệp có thể quảng cáo sản phẩm/ thương hiệu một cách gián tiếp.

  1. CRM chăm sóc khách hàng từ A-Z

     Lưu trữ thông tin khách hàng theo từng tiêu chí và phân loại theo từng cấp bậc sử dụng ứng dụng để có những chương trình ưu đãi phù hợp. Biết được ngày sinh của khách hàng chính là chìa khóa để tri ân & tăng sự trung thành của khách hàng với dịch vụ của doanh nghiệp.

  1. Marketing 0 đồng

     Thay vì phụ thuộc vào nền tảng Facebook hoặc Google thì khách hàng sẽ chủ động trong việc tiếp cận dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động tích điểm, đổi quà, gửi ưu đãi cho khách hàng, doanh nghiệp có thể quảng cáo sản phẩm/ thương hiệu một cách gián tiếp.

  1. Báo cáo tự động 

     Báo cáo các số liệu liên quan đến khách hàng và ưu đãi dựa trên lịch sử khách hàng sử dụng dịch vụ. Từ đó nắm được hoạt động kinh doanh và có thể đề xuất những chiến lược marketing hoặc kinh doanh phù hợp hơn từ báo cáo hành vi người dùng…

  1. Booking, đặt sản phẩm dịch vụ

     Đặc biệt với Doanh nghiệp du lịch, khách sạn, làm đẹp App mobile giúp doanh nghiệp hiển thị tất cả các địa điểm có mặt của nhà hàng, khách sạn, địa chỉ doanh nghiệp..mà bạn có thể đặt dịch vụ nhằm mục đích giúp khách hàng chủ động hơn trong việc booking. 

  1. Review

     Cho phép khánh hàng đưa ra đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đã trải nghiệm. Và doanh nghiệp có thể kiểm soát tính năng này.

 

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *